ผู้เขียน หัวข้อ: ผู้ผลิตมือถือ :FN  (อ่าน 12 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

พฤศจิกายน 07, 2018, 12:57:40 PM
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2490
    • ดูรายละเอียด

ผู้สร้างส่วนแบ่งการตลาดจำนวน ufabet จากข้อมูลของการ์ตเนอร์ (ยอดจำหน่ายใหม่)

แบรนด์ พนันบอลออนไลน์ ปริมาณร้อยละ   ซัมซุง 2555 

 22.0%

ซัมซุง 2556    24.6% โนเกีย 2555 

 19.1% โนเกีย 2556 

 

13.9%แอปเปิล 2555 

 

7.5%แอปเปิล 2556 

 

8.3%แอลจีอิเล็กทรอนิกส์ 2555 

 

3.3%แอลจีอิเล็กทรอนิกส์ 2556 

 

3.8%แซดครั้งอี 2555 

 

3.9%แซดหนอี 2556 

 

3.3%อื่นๆ2555 

 

34.9%อื่นๆ2556 

 

34.0%

หมายเหตุ: "อื่นๆ2555" มีโซนีอีริกสัน โมโตโรลา แซดคราวอี เอชครั้งซีรวมทั้งหัวเว่ย (2552–2553)

ก่อนปี 2553 โนเกียเป็นหัวหน้าตลาด แต่ทว่า นับตั้งแต่นั้นมีการชิงชัยในภูมิภาคทวีปเอเชียแปซิฟิค โดยแบรนด์อย่างไมโครแมกซ์ เน็กเซียนและก็ไอโมบายล์ซึ่งแย่งส่วนแบ่งการตลาดของโนเกีย สมาร์ตโฟนที่ใช้ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ก็ได้กระแสเพิ่มขึ้นเรื่อยๆทั่วภูมิภาค ส่วนโนเกียมีลัษณะทิศทางต่ำลง ในประเทศประเทศอินเดีย ส่วนแบ่งการตลาดของโนเกียน้อยลงอย่างสำคัญจาก 56% เหลือเกิน 31% ในตอนเดียวกัน รูปร่างนั้นถูกแทนด้วยคนขายโทรศัพท์มือถือคุณภาพไม่ดีชนชาติจีนรวมทั้งประเทศอินเดีย
ในไตรมาสที่ 1 ของปี 2555 จากข้อมูลของสแตรเทดจีอะทุ่งนาไลว่ากล่าวกส์ ซัมซุง แซงหน้าโนเกีย โดยขายได้ 93.5 ล้านเครื่องเทียบกับโนเกีย 82.7 ล้านเครื่อง ในปี 2555 สแตนดาร์ดแอนด์พัวส์ลดระดับโนเกียเหลือสถานะ ที่ 3G+/H โดยมีความเชื่อแง่ลบเนื่องจากว่าขาดทุนสูงรวมทั้งมุ่งหวังว่าจะเสื่อมลงอีกเนื่องมาจากการเจริญเติบโตของยอดจำหน่ายสมาร์ตโฟน Android ไม่พอกับรายได้จากสมาร์ตโฟนที่ใช้ระบบปฏิบัติการซิมเบียนที่น้อยลงอย่างรวดรเวที่มีการคาดเดาไว้อีกหลายไตรมาสต่อมา4
ในไตรมาสที่ 3 ของปี 2557 ผู้สร้างยอดจำหน่ายสูงสุดสิบราย เช่น ซัมซุง (20.6%), โนเกีย (9.5%), แอปเปิล จำกัด (8.4%), แอลจี (4.2%), หัวเว่ย (3.6%), คราวซีแอลคอมไม่วนิเคชัน (3.5), เพื่อนหมี่ (3.5%), เลโนโอ้อวด (3.3%), แซดครั้งอี (3.0%) รวมทั้งไมโครแมกซ์ (2.2%)5